Bài giảng Quản trị hành chính văn phòng - Chương 6: Tổ chức quản lý thiết bị văn phòng
Bài giảng Quản trị hành chính văn phòng - Chương 6: Tổ chức quản lý thiết bị văn phòng. Chương này cung cấp cho học viên những kiến thức về: khái niệm, yêu cầu đối với quản lý thiết bị văn phòng; phân loại thiết bị văn phòng; nội dung tổ chức quản lý thiết bị văn phòng;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.