Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng chương 7 môn Quản trị quan hệ khách hàng trình bày những kiến thức về CRM vận hành, tự động hóa lực lượng bán hàng (SFA), marketing (MA) và dịch vụ (SA). SFA: khái niệm, hệ sinh thái, tính năng. MA: tổng quan, lợi ích. SA: chiến lược.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.