Chất lượng dịch vụ: Mức độ đảm bảo: Trường hợp các doanh nghiệp kiểm toán độc lập Việt Nam

Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ: Mức độ đảm bảo: Trường hợp các doanh nghiệp kiểm toán độc lập Việt Nam" được thực hiện nhằm mục tiêu xác định và phân tích chất lượng dịch vụ kiểm toán: Mức độ đảm bảo, của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu trước đó và sau khi phỏng vấn chuyên gia, nghiên cứu đã xác định và phân tích 4 thang đo (thuộc tính thành phần) của chất lượng dịch vụ kiểm toán: Mức độ đảm bảo, của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo!