Nghiên cứu ảnh hưởng của hoành độ tâm nổi đến lực cản tàu hàng rời 22000DWT bằng phương pháp CFD
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của hoành độ tâm nổi (LCB) đến lực cản tàu hàng rời 22000 DWT tại các tốc độ khác nhau bằng phương pháp CFD. Phương pháp Lackenby trong mô-đun mô hình hóa của phần mềm MAXSURF được sử dụng để tạo ra các hình dáng thân tàu khác nhau với sự thay đổi LCB.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.