Nghiên cứu đánh giá hiệu quả cực tiểu hóa dị thường từ trường cho vỏ tàu hình cầu dài bằng các thuật toán tối ưu
Bài viết Nghiên cứu đánh giá hiệu quả cực tiểu hóa dị thường từ trường cho vỏ tàu hình cầu dài bằng các thuật toán tối ưu trình bày các kết quả cực tiểu hóa dị thường từ trường của một vỏ tàu hình cầu dài sử dụng 3 thuật toán tối ưu Active-set, SQP và Interior-Point, để tối ưu hiệu quả bù từ trường bằng các cuộn dây khử từ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.